วันศุกร์

วิธีการดาวน์โหลดและสมัคร pokerstars อย่างละเอียด

Thaipokerschool.net

วิธีการดาวน์โหลดและสมัคร pokerstars อย่างละเอียด

1. ให้เพื่อนๆ คลิ๊กเข้าไปที่นี่ครับ >> คลิ๊กเพื่อดาวน์โหลดโป๊กเกอร์สตาร์ << เพื่อเข้าสู่หน้าดาวน์โหลดโปรแกรมครับ พอเข้าไปก็คลิ๊กที่ download ดังรูปครับ เพื่อโหลดโปรแกรม



2.หลังจากนั้นก็ติดตั้งโปรแกรมตามขั้นตอนนะครับ เสร็จแล้วมันก็จะเปิดโปรแกรมให้โดยอัติโนมัติ หรือหากเรายังไม่เปิดโปรแกรม เวลาจะใช้งานก็ให้ดับเบิ้ลคลิ๊กที่ไอคอนตามรูปครับ


3. หลังจากเปิดโปรแกรมขึ้นมาก็จะมีหน้าตาประมาณนี้ครับ เริ่มแรกก็ให้เราสมัครเปิด account ก่อน โดย
คลิ๊กที่ปุ่ม log in ดังภาพครับ



4. เริ่มมาเรายังไม่มี account เป็นของตัวเอง ก็ให้คลิ๊กที่ create new account เพื่อสร้าง account ใหม่นะครับ


5. เสร็จแล้วก็จะเข้าสู่หน้าสร้างบัญชีเรา ก็ให้ใส่ข้อมูลดังภาพเลยครับ เสร็จแล้วกด next...
(ตรงรหัสผ่านต้องมี 8 ตัวและเป็นอักษร+ตัวเลขนะครับ)


ุ6. เสร็จแล้ว ก็จะเจอหน้าให้เราใส่รูปภาพส่วนตัวนะครับ(ใส่ได้รอบเดียวนะครับ เปลี่ยนไม่ได้) ถ้าต้องการใส่เลย ก็ให้คลิ๊ก select image แล้วเลือกไฟล์รูปจากคอมเรา ถ้ายังก็กด next ไปขั้นต่อไปเลยครับ.


7. เสร็จแล้วก็มาหน้าให้เราใส่ข้อมูลส่วนตัวก็ให้ใส่ดังรูปเลยครับ แล้วก็กด Next..


 8. ก็จะมาหน้ายืนยันข้อมูลว่าตรงกับที่เรากรอกไปรึเปล่า ถ้าเช็คว่าโอเคแล้ว ก็ติ๊กตรง อายุ 18 ขึ้นไป แล้วก็กด next ไปต่อเลยครับ


9. เสร็จแล้วก็จะมาหน้าให้เราใส่โปรโมชั่น โค๊ด หรือ มาเกตติ้งโค๊ด เพื่อใช้สำหรับรับโบนัสเงินฝาก 100% และเข้าร่วม thaipokerschool club นะครับ ก็ให้เราติ๊กที่ website แล้วเขียนว่า thaipokeronline.com และตรง marketing code ก็ใส่ว่า thaipokeronline.com ครับ



10. เสร็จแล้วก็จะมาหน้ายืนยันข้อตกลง อ่านเสร็จก็ติ๊กวงกลมดังรูปแล้วกด next ครับ


10. เสร็จแล้วก็ใส่ตัวอักษรในรูปเพื่อยืนยันว่าเราเป็นคนครับ แล้วก็กด next...



11. เรียบร้อยแล้วครับ สำหรับเปิดบัญชี ก็จะมีข้อความต้อนรับขึ้นมา ก็กด Finish เลยครับ


12. แต่ตอนนี้ account เรายังไม่เสร็จสมบูรณ์นะครับ ต้องทำการยืนยัน โค๊ดที่เค้าส่งให้ทาง อีเมล ก่อน เผื่ออยากเล่นเงินจริงจะได้เล่นได้เลยครับ โดยการเลือก Account และเลือก validate email ครับ ตามรูป


13. จะเห็นว่ามี ชื่อ username เราใส่อยู่แล้ว และก็ช่องให้ใส่โค๊ดครับ ให้เอาโค๊ดที่ส่งเข้าอีเมลที่เรากรอกไปเมื่อกี้มาใส่เสร็จแล้วก็กด validate เลยครับ


14. โค๊ดเค้าจะส่งเข้าเมลว่า email validation code นะครับ ให้เปิดดู แล้วดูในรูป



15. เป็นอันเสร็จสมบูรณ์ครับ สำหรับการเปิด account เรา






5 ความคิดเห็น:

  1. เราต้องใส่เลขบัญชีจริงหรือเปล่าครับ

    ตอบลบ
  2. ไม่มีเลขที่บัญชีธนาคารให้ใส่นะครับ ตอนสมัคร

    ตอบลบ
  3. แล้วจะถอนเงินยังไงคับ

    ตอบลบ
  4. ถึง webmaster
    ผมสมัครสมาชิก Pockerstarและให้เครดิตเว็บคุณแล้วครับ
    ชอบเว็บคุณจัง ยอมรับในความตั้งใจ
    ให้สามผ่านครับ
    ว่างก็ไปเยี่ยมผมที่ http://www.bodog8.blogspot.com ครับ
    ไปโพสเว็บไว้เลยครับถือว่าแลกลิ้งค์กัน
    ขอบคุณครับ
    webmaster bodog8.blogspot.com

    ตอบลบ
  5. Merasa kurang hoki bermain judi di situs lain? atau Ingin mendapatkan pendapatan tanpa bekerja?

    KAMI HADIR UNTUK ANDA, YUK BERGABUNG BERSAMA KAMI DI POKERVITA(.)FUN
    PRESENTASI KEMENANGAN 90% (MENANG MAUPUN KALAH DAPAT BONUS HARIAN, MINGGUAN, BULANAN)

    Judi Domino 99 Kiu Kiu

    JADWAL SABUNG TERLENGKAP agen adu ayam terbesar sejak 2014

    Contact us :
    WA: 0812.2222.996
    BBM : PKRVITA1 (HURUF BESAR)
    Wechat: pokervitaofficial
    Line: vitapoker

    ตอบลบ