วันศุกร์

วิธีการ Active บัญชีผู้เล่นเงินจริง

Thaipokerschool.net

วิธีการ Active บัญชีผู้เล่นเงินจริง

หลังจากเรามีบัญชีเรียบร้อยแล้ว เราก็ยังเล่นโป๊กเกอร์เงินจริงไม่ได้นะครับ เราจะเล่นได้แต่ Play money หรือเงินปลอม ซึ่งเดียวผมจะสอนในเสตปต่อไป เราต้องทำการยืนยันเพื่อให้บัญชีเราสามารถเล่น Real money หรือเงินจริงได้ อีกนิดหน่อยครับ
1. หลังจากสมัครเปิดบัญชีเรียบร้อยแล้ว ก็จะมาหน้าให้เราใส่ code ยืนยันที่ทาง pokerstar ส่งเข้าอีเมลเราเพื่อทำบัญชีเราให้เป็นบัญชีที่สามารถเล่นเงินจริงได้ครับ หรือถ้าไม่มีหน้านี้โผล่มา ก็ให้เราดู วิธีเข้าที่ข้อ 2 ได้ครับ
2. วิธีการเข้าส่วนยืนยันบัญชีผู้เล่นเงินจริง หากไม่มีหน้านี้โผล่มา ก็ให้เลือกที่ Account>>valdate email address ตามรูปครับ

3. ให้นำ code ตัวเลข 4 ตัวที่ pokerstar ส่งอีเมลมาให้เราตามรูป นำมาใส่ที่ช่อง validation code เพื่อยืนยัน เป็นบัญชีผู้เล่นเงินจริงครับ
4. ใส่เสร็จแล้วก็เรียบร้อย ดังรูปครับ กด ok เท่านี้ เพื่อนๆ ก็จะมีบัญชีสามารถเล่นโป๊กเกอร์เงินจริงที่ pokerstar ได้แล้วครับ
5. ทีนี้ก็ลองกด ที่ปุ่ม Cashier ด้านขวาล่างดู ก็จะเป็นว่า มีข้อมูลของเพื่อนๆ พร้อมปุ่มอีกเพียบเดียวจะค่อยๆสอนในเสตปต่อไปนะครับ รวมทั้ง Real money (ซึ่งยังเป็น 0 อยู่) และ Play money (เงินปลอม) ซึ่งเค้าให้ทีละ 1000 เอาไปเล่นฝึกฝนที่ส่วน play moeny ได้และเติมได้เรื่อยๆครับหากหมด (พอหมดเค้าก็มีปุ่มให้เติมเด้งขึ้นมาครับ) ก็เป็นอันว่าเรียบร้อยครับ สำหรับการสมัครเปิดบัญชีผู้เล่นเงินจริง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น