วันพฤหัสบดี

วิธีการสมัคร party poker

thaipokerschool.net

วิธีการสมัคร party poker 

1. ขั้นแรกก็ให้เรากด download โปรแกรมมาก่อนนะครับ ด้วยการคลิ๊กที่ปุ่มในวงกลมดังภาพ


2. หลังดาวน์โหลดก็ให้ติดตั้งโปรแกรมตามปกตินะครับ แล้วก็ให้เปิดโปรแกรมขึ้นมาครับ หลังเปิดโปรแกรม เรายังไม่มี account ก็ให้คลิ๊กที่ creat new account เพื่อเปิดบัญชีใหม่ ดังรูปนะครับ


3. ก็จะเจอหน้าเริ่มต้นสมัคร ก็ให้ใส่ข้อมูลดังภาพเลยนะครับ เสร็จแล้วก็กด continue...


4. เค้าก็จะบอกว่าสร้าง account เรียบร้อยแล้ว ก็ให้กดปุ่ม click here to deposit คือกดเพื่อฝาก (แต่ไม่จำเป็นต้องฝากครับ แค่ใส่ข้อมูลก็พอ) ก็คลิ๊กเลยครับ


5. ก็จะมาหน้าที่ให้เราใส่ข้อมูลส่วนตัว ก็ให้ใส่ข้อมูลตามภาพเป็นภาษาอังกฤษเลยครับ เสร็จแล้วก็กด continue...


6. หลังจากนั้น เค้าก็จะมาหน้าให้เราเลือกวิธีฝากเงินครับ ซึ่งมีมากมาย ตรงนี้ให้เราปิดไปโดยกดที่ กากบาทขวาบนเลยครับ (เพราะเราขอเงินฟรี)


7. ทีนี้ก็เรียบร้อยแล้วครับ สำหรับการสมัคร account ของ party poker ขั้นต่อไปเราก็ต้องกลับไปบอก user name ของ party poker กับเวป pokerstrategy ครับ

กลับไปดูขั้นตอนการสมัครขอรับเงินฟรีต่อเลยครับ

8. อ้อ รูปนี้เอามาฝากครับ เป็นรูปที่ผมเคยรับเงินฟรี แล้วได้มาเรียบร้อยแล้ว

ส่วนคำถามที่ถามกันบ่อย สำหรับ play money 1000 ส่วนตรงนี้เป็นเงินปลอมนะครับ เอาไว้ฝึกเล่นๆในห้องเงินปลอมได้ หมดก็ reload ได้เรื่อยๆ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น