วันอังคาร

tip โป๊กเกอร์

tip โป๊กเกอร์

ครับ พวกนี้เป็นข้อคิดที่ผมคิดขึ้นในเวลาว่างๆเกี่ยวกับโป๊กเกอร์ เลยเอามาเขียนในนี้เพื่อให้เพื่อนๆ ได้เข้าใจง่ายขึ้น

-เราจะโชคดีมาก หากผู้เล่นประเภท เกหนัก ลักไก่บ่อย เล่นเยอะ (loose agressive)นั่งอยู่ขวามือเรา แต่เราจะซวยมากหากผู้เล่นประเภทนี้นั่งอยู่ด้านซ้ายมือ 

-หากเราได้ไพ่ดีที่สุดในมือ AA เราจะมีโอกาสชนะ 80กว่าเปอเซน ในกรณีที่เรามีคู่ต่อสู้คนเดียว แต่ถ้าคู่ต่อสู้มีมากกว่า 4 คน โอกาสชนะเราจะเหลือเพียงครึ่งเดียว 

-ถึงเราเป็นผู้เล่นโป๊กเกอร์ที่เก่งมากๆ แต่ถ้าเรามีเงิน 100 บาท เราแบ่งมาเล่นทีละ 50 บาท โอกาสที่เราจะหมดตัวมีมากกว่า คนที่เล่นธรรมดา แต่แบ่งมาเล่นทีละ 2 บาท ถึง พันเท่า 

-เราจะเป็นผู้ชนะจริงๆได้ในเกมโป๊กเกอร์ไม่ได้เกิดจากดวง แต่เกิดจากเราชนะที่จุดอ่อนของคู่แข่งและคนเล่นไม่เป็นต่างหาก 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น